ผมไม่ได้เป็นคนขอแต่เธอเป็นคนจัดให้

zeed1 

ผมมีแฟนอยู่แล้ว 1 คนและเธอจำเป็นที่จะต้องไปอยู่ต่างจังหวัดด้วยหน้าที่การงานของเธอเธอคิดมากอยู่เล็กน้อยเพราะกลัวว่าจะไปแล้วจะไม่ได้ดีเหมือนอย่างที่คิดไว้แต่ถ้าไม่ลองไปก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือเลวอย่างไร เธอไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์เธอก็บอกว่าที่ทำงานใหม่ทั้งสนุกกรุงเทพฯเชียงใหม่นั้นไม่ได้ไกลกันอีกต่อไปแล้ว ระยะการเดินทางเพียงแค่ 1 ชั่วโมงก็ได้เจอกันแล้วบางครั้งบางทีน่าจะง่ายกว่ากันนั่งรถจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งด้วยซ้ำ

ผมไม่เจอเธอมาประมาณ 2 อาทิตย์แน่นอนว่าความเงี่ยนของผมก็ต้องมีบ้าง มีหลายครั้งที่ผมดูคลิปโป๊แล้วก็ต้องช่วยตัวเองไปก่อนจนทำให้ผมเริ่มคิดว่าการที่ผมดูคลิปโป๊บ่อยๆนั้นอาจจะทำให้ผมเริ่มคิดนอกใจเธอ แล้วก็คิดที่จะไปมีคนอื่นด้วยเช่นกัน ของแบบนี้มันไม่แน่ไม่นอนอยู่ยิ่งเราเสพอะไรมากๆเราก็จะติดเรื่องนั้นมาก ผมคุยกับเธอทุกคืนและวันหนึ่งเราก็คุยกันประมาณ 3 ครั้งทำให้ความหายคิดถึงก็ลดลงไป ผมคุยกับเธอว่าดูคลิปโป๊แล้วก็คิดถึงเธอทุกคืนผมถามเธอตรงๆว่าอยู่ที่นั่นมีอารมณ์เสียวมีอารมณ์เงี่ยนบ้างไหม เธอได้แต่พยักหน้าไม่ได้ตอบอะไรเพราะเราดูกล้องวีดีโอคอลกัน เพราะผมบอกไปแบบนั้นเราคุยกันเสร็จปุ๊บเธอ line กลับมาบอกผมซะมากเงินให้ผมขึ้นเครื่องไปหาเธอก็แล้วกันเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ต้องเป็นห่วงเพราะที่นี่ไม่ต้องจ่ายอะไรเธอเก็บเงินไว้อย่างเดียว เมื่อเจอสายเปย์แบบนี้ก็ต้องทำตามที่เธอบอก

ผมรีบจองตั๋วในวันรุ่งขึ้นตกดินผมรีบบินไปหาเธอในทันที การได้เจอกันในรอบ 2 อาทิตย์นั้นทำให้น้ำมันมาเร็วอย่างมากเธอไปรับผมที่สนามบินเราแทบจะกระโดดกอดกันแล้วก็เย็ดกันตรงนั้นเลย ความคิดถึงของเรานั้นเยอะจริงๆผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าการที่ไม่ได้เจอคนรักนานขนาดนี้มันจะทำให้เราคิดถึงได้มากขนาดนี้ เราไม่เที่ยวแวะไหนเลยแล้วกลับห้องตรงดิ่งไปทันที ระหว่างที่เรานั่งรถกลับไปเธอก็ถามว่า “ดูคลิปโป๊มาเยอะแล้วจะเหลือน้ำไว้ให้เธอบ้างไหม” ผมได้แต่ยิ้มแล้วเธอก็มาย้ำอีกรอบหนึ่งว่า “ถ้าวันนี้น้ำหอมน้อยคงต้องคุยกันยาวหน่อยนะ” แล้วเธอก็มาจับปลารูปเล่นที่ควยผมไว้ตลอด ไม่เพียงแค่นั้นเธอก็จับมือผมไปหลบตรงร่องหีของเธอด้วย เธอบอกว่าตอนนี้พร้อมแล้วน้ำมาเต็มไปหมด

เกือบจะไม่ถึงห้องเลยซ้ำเราแทบจะเล่นเสียวกันในรถเลยเพราะเธอล้วงลงไปใต้กางเกงผมแล้วก็ไปจับควยผมขยี้เล่นจนน้ำผมมาหัวเข้าห้องได้หรอก็จะกันเลยไม่ต้องถอดเสื้อเพียงแต่รูดกางเกงลงเพียงเท่านั้นเราก็ปล่อยน้ำแตกให้ต่อกันได้เป็นที่เรียบร้อย มันเป็นความเสียวที่อัดอั้นมาหลายวันถึงแม้ว่าผมจะน้ำแตกกับคลิปโป๊เกือบทุกวันแต่มันก็ไม่เท่ากับการได้เล่นของจริงแบบนี้เลย ตอนนี้เธอบอกว่าเธอได้สิทธิ์พิเศษในการจะเดินทางไปกลับบ้านทุกอาทิตย์แล้วก็คงไม่ต้องอดทนที่จะเจอกันแบบ 2 อาทิตย์หรือ 1 เดือนเจอกันครั้งถ้าเธอไม่ได้กลับก็จะส่งตั๋วมาให้ผมแล้วให้ผมไปหาเธอแทน แบบนี้ก็โอเคไม่มีปัญหาแถมได้เที่ยวในเมืองใหญ่เมืองหลวงแบบนี้ด้วย คนเชียงใหม่อย่างผมอยากจะมาเที่ยวที่กรุงเทพอยู่แล้วจะได้เปิดหูเปิดตาบ้าง แต่ตอนนี้โดนปิดตาด้วยนมสองข้างเรียบร้อยเริ่มรอบใหม่ในทันทีบรรยากาศเปลี่ยนไปสถานที่เปลี่ยนแปลง น้ำแตกได้ไม่อั้นอยู่แล้ว

Recommended Posts